ระบบกันซึมในธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ที่ตรงกับความต้องการของโครงการยุคใหม่

Last updated: 28 ต.ค. 2560  |  1333 จำนวนผู้เข้าชม  | 

" วันนี้เรามาพูดถึงระบบกันซึมกันคะ "
...เนื่องจากภูมิอากาศในประเทศของเรามีลักษณะร้อนชื้นทำให้โครงสร้างพื้นคอนกรีตเกิดการแตกร้าว จึงเป็นสาเหตุทำให้น้ำรั่วซึมลงมาสร้างความเสียหายแก่ทรัพย์สินและโครงสร้างส่วนต่างๆ บ่อยครั้งที่มักได้ยินเวลาเทคอนกรีตชั้นดาดฟ้านายช่างหลายๆคนเวลาจะสั่งคอนกรีตเพื่อ นำมาเทหล่อพื้นโครงสร้างมักบอกว่าผสมน้ำยากันซึมด้วยอันที่จริง น้ำยากันซึมที่พูดถึงนั้นคือสารที่ทำให้คอนกรีตเกิดการไหลตัวและเชื่อมแน่นมากขึ้นอันนำมาสู่การทึบน้ำของเนื้อคอนกรีตหากแต่พื้นนั้นมีความบาง ทำให้คอนกรีตที่เทต้องการการควบคุมการจี้คอนกรีต และเช็ค Slum อย่างมีคุณภาพ หากไม่สามารถคอนโทรลการหล่อคอนกรีตที่ดีแล้วน้ำก็รั่วลงมาอยู่ดี ปัจจุบันระบบกันซึมแบ่งออกได้ 2 ประเภทคือ


1. แบบเหลว (Luquid Apply) และแบบแผ่น(Sheet Apply)


2. แบบแผ่น (Sheet Apply) ทางบริษัทเราของแนะนำ ผลิตภัณฑ์ EVALON SHEET
ขั้นตอนการติดตั้งของชนิดแผ่น ทางช่างก็จะมีกาวเพื่อตัวน้ำยารองพื้นบนผิวคอนกรีตแล้วจึงปูแผ่นกันซึม ของผลิตภัณฑ์EVALON SHEET ทับลงไปเป็นแถว เป็นแนวยาว
•ขั้นตอนการติดตั้งของชนิดไม่มีกาวในตัวการทำงานจะลงน้ำยารองพื้นบนผิวคอนกรีตแล้วจึงปูทับลงไปเป็นแถวแล้วซ้อนทับเป็นแนวยาวแล้วจึงเชื่อมด้วยไฟหรือความร้อน หากเป็นวัสดุ หากเป็นประเภทอื่นๆก็เชื่อมด้วยความร้อนแตกต่างกันไปตามเนื้อวัสดุที่ผู้ผลิตนำมาใช้งานคะ

ปัจจุบันการติดตั้งแบบแผ่นถือว่าเป็นที่นิยมกันอย่างมาก เพราะมีความยืดหยุ่นสูง ป้องกันแรงกระแทก ป้องกันอุณหภูมิ ความร้อน เรามาชมภาพการติดตั้งกันซึมแบบแผ่นกันเลยดีกว่าคะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้