ติดตั้งระบบกันซึมร่วมกับฉนวนกันความร้อน ที่ไร่ชาฉุยฟง จังหวัดเชียงราย

Last updated: 10 ก.พ. 2561  |  1438 จำนวนผู้เข้าชม  | 

      จังหวัดเชียงราย ถือว่าเป็นจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง หลายที่ด้วยกัน
และเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทางบริษัท สยาม พี แอนด์ ที จำกัด ได้มีโอกาสไปติดตั้งระบบกันซึมที่ไร่ชาฉุยฟง โครงการ Tea Café จังหวัดเชียงราย

      การติดตั้งระบบกันซึมในครั้งนี้ พื้นที่ค่อนข้างเยอะและวัสดุที่เราได้ใช้ในการติดตั้ง เราใช้ EVALON WATERPROOF MEMBRANE  ร่วมกับ  ฉนวนกันความร้อน (XPS POLYSTYRENE FOAM) ขนาด 25 mm. เราจึงใช้ช่างที่ชำนาญเรื่องการติดตั้งระบบกันซึมเป็นพิเศษคะ


      การปูแผ่นกันซึม ร่วมกับฉนวนกันความร้อน บนหลังคาสมาร์ทบอร์ด
      - ติดตั้งแผ่นหลังคาสมาร์ทบอร์ด
      - ติดตั้ง ฉนวนกันความร้อน (XPS POLYSTYRENE FOAM) ขนาด 25 mm. ลงบนหลังคาสมาร์ทบอร์ด โดยใช้ สกรูยึดเข้ากับพื้นสมาร์ทบอร์ด 
     - ทากาวที่ไม่เป็นสารระเหย (Water Base) ลงบนแผ่นโฟมแล้วทำการรีดแผ่นกันซึม (EVALON WATERPROOF MEMBRANE) ให้ติดกับแผ่นโฟม (XPS POLYSTYRENE FOAM)
     - ปูแผ่นกันซึมแนวต่อไป โดยกำหนดระยะทับซ้อนแผ่นในแนวกว้าง ประมาณ 10 ซม. และทำการเชื่อแผ่นกันซึม ด้วยเครื่องเป่าลมร้อนและให้แนวซ้อนทับปิดแนวสกรูที่ยึดแผ่นกันซึม สำหรับความยาวนั้นให้ต่อกันม้วนชนกันและใช้แผ่นกันซึมชนิดที่ไม่มีใยเสริมแรงเชื่อมปิดรอยต่อระหว่างแผ่นกันซึม 
    - ปูแผ่นกันซึมในแนวแกนตั้ง หรือแนวโดมทรงพีระมิด ทำการเชื่อแผ่นด้วยเครื่องเป่าลมร้อน บริเวณผนังและรอบเสา โดยกำหนดความสูงจากพื้น ประมาณ 15 - 20 ซม. หรือขึ้นอยู่กับสภาพหน้างาน
    - ติดตั้ง Evalon metal flashing ในระดับเสมอขอบแผ่นกันซึมในแนวตั้ง แล้วยึดด้วยสกูร และ ปุ๊ก หลังจากนั้นให้ยาแนวด้วยซิลิโคน (ใช้ชนิดที่ทนรังสี UV) บริเวณบ่า
    - หลังจากที่ติดตั้งระบบกันซึม ร่วมกับฉนวนกันความร้อนเรียบร้อยแล้ว ให้ขัดล้าง และทำความสะอาดพื้นให้เรียบร้อย
    - ทำการขังน้ำอย่างน้อย 48 ชม. เพื่อทดสอบระบบ

      เพียงเท่านี้ เราก็จะได้ Tea Café ในไร่ชาฉุยฟง ไว้เป็นสถานที่นั่งพักผ่อนหย่อนใจกันแล้วละค่ะ  หากลูกค้าท่านไหนสนใจติดตั้งระบบกันซึมแบบร่วมกับฉนวนความร้อน ติดต่อเข้ามาได้ที่ บริษัท สยาม พี แอนด์ ที จำกัด ได้เลยค่ะ

      ทางบริษัทฯ เรามีเจ้าหน้าที่ คอยตอบรับทั้งทางโทรศัพท์ และทางอีเมลล์ รวมทั้งแนะนำการใช้ผลิตภัณฑ์ติดตั้งระบบกันซึมให้ทางลูกค้าได้ทุกคำตอบคะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้